Những điều cần biết cho
Tân sinh viên Đại học Trà Vinh khóa 2021
Tên công việc | Tính chất/biện pháp |
Thí sinh chủ động liên hệ với Trường THPT để nhận: Giấy chứng nhận kết quả thi và Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (Đối với học sinh Tốt nghiêp năm 2021), Bằng Tốt nghiệp THPT (Đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021) trước khi xác nhận nhập học trực tuyến |
|
1. Xác nhận nhập học trực tuyến - Đợt 1 (trúng tuyển PT2 – học bạ): Hoàn tất trước ngày 20.8.2021
- Đợt 2 (Trúng tuyển PT1 – xét điểm và PT2 bổ sung): Hoàn tất trước ngày 26.9.2021 |
Đây là công việc quan trọng cấp thiết mà Tân sinh viên phải ưu tiên thực hiện. Thí sinh làm xác nhận nhập học tại https://xettuyen.tvu.edu.vn/xac-nhan-nhap-hoc để có Giấy báo nhập học trực tuyến (in từ cổng xác nhận nhập học hoặc từ thư điện tử cá nhân của thí sinh) trước khi làm thủ tục nhập học trực tuyến. Giấy tờ liên quan: 1. Ảnh chụp mặt trước CMND/CCCD 2. Ảnh chụp Giấy chứng nhận kết quả điểm thi THPT năm 2021. Hoặc Bằng Tốt nghiệp THPT đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021. |
2. Làm thủ tục nhập học trực tuyến Tương ứng với thời gian “xác nhận nhập học trực tuyến” |
Khi hoàn tất xác nhận nhập học, thí sinh sử dụng Giấy báo nhập học trực tuyến và Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng tốt nghiệp THPT để thực hiện thủ tục nhập học trực tuyến tại http://nhaphoctructuyen.tvu.edu.vn
|
3. Thí sinh Gửi Chứng nhận kết quả thi/ Bản photo công chứng Bằng Tốt nghiệp THPT về cho Trường Địa chỉ gửi: Phòng A11.307, Khu I, Trường Đại học Trà Vinh. Số 126 Nguyễn Thiện Thành, Khóm 5, Phường 5, Tp. Trà Vinh. |
- Đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2021: gửi bản chính Chứng nhận kết quả thi về trường. Thí sinh không được rút lại bản chính Chứng nhận kết quả thi. - Đối với thí sinh tốt nghiệp trước năm 2021: gửi bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT. |
4. Nhà trường gửi Bản chính Giấy báo nhập học cho sinh viên | Sau khi sinh viên hoàn tất việc xác nhận nhập học, thủ tục nhập học trực tuyến, nhà trường sẽ gởi Giấy báo nhập học (có dấu đỏ) cho sinh viên theo đường bưu điện hoặc trực tiếp khi có yêu cầu. |
5. Hồ sơ nhập học Địa chỉ nộp: Phòng Công tác Sinh viên – Học sinh. Phòng A11.105, Khu 1, Trường Đại học Trà Vinh
|
Sinh viên chỉ nộp hồ sơ nhập học sau khi học tập trung tại trường (không gởi qua bưu điện). Hồ sơ gồm: a. Giấy báo nhập học b. Học bạ c. Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Đối với học sinh tốt nghiệp năm 2021), Bằng tốt nghiệp THPT (Đối với học sinh tốt nghiệp trước năm 2021) d. Giấy khai sinh e. Các minh chứng để được hưởng chế độ ưu tiên theo quy định của Bộ GD&ĐT. f. Hộ khẩu
Các giấy tờ từ mục a đến f sinh viên nộp bản sao hợp lệ (trường hợp sinh viên nộp bản photocopy không công chứng phải mang theo bản chính để đối chiếu). Hồ sơ nộp không rồi sẽ không hoàn trả. |
Mọi thắc mắc, Tân sinh viên vui lòng liên hệ:
Phòng Công tác Sinh viên, học sinh
ĐT: 02943.855.735, nội bộ: 119, 120;
di động 0386.557799 hoặc 0907.622.444 (thầy Dự)